Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM SONY CHUYÊN DỤNG

 

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm chuyên dụng mang nhãn hiệu Sony do Công ty Sony Electronics Việt Nam cung cấp.

 

A. Nội dung và Điều kiện bảo hành:

-     Trong thời hạn bảo hành, các sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí hoàn toàn hoặc miễn phí tiền công nếu hư hỏng phát sinh do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

-     Để sản phẩm được bảo hành, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin và chứng từ cần thiết nhằm xác minh nguồn gốc sản phẩm và thời hạn bảo hành gồm: tên sản phẩm (model name), số seri sản phẩm (serial no.) và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

 

B. Chế độ bảo hành và Thời hạn bảo hành:

 

1.  Cách tính thời hạn bảo hành

-     Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua thể hiện trên hóa đơn tài chính hoặc ngày kích hoạt được cấp khi mua sản phẩm, nhưng không quá thời hạn bảo hành tối đa ghi nhận trên hệ thống thông tin bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam tại website http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/

 

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính hoặc kích hoạt ngày mua khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành.

 

2.  Thời hạn bảo hành theo Sản phẩm:

2.1    Máy chiếu dữ liệu thông thường (Data/ Home Projector): thời hạn bảo hành là 02 năm, ngoại trừ các thời hạn bảo hành riêng cho linh kiện như sau:

* Đèn chiếu (lamp): thời hạn bảo hành là 180 ngày.

* Khối lăng kính (prism block) và ống kính (lens) cấp rời: thời hạn bảo hành là 01 năm.

2.2   Máy chiếu Laser (Laser Projector): thời hạn bảo hành 05 năm hoặc 10,000 giờ hoạt động ghi nhận trên máy, tùy theo điều kiện nào đến trước, với chi tiết như sau:

* 03 năm đầu tiên hoặc 10,000 giờ hoạt động tùy theo điều kiện nào đến trước: nội dung bảo hành gồm miễn phí linh kiện thay thế/ sửa chữa và tiền công;

* 02 năm còn lại hoặc phần còn lại trong tổng cộng 10,000 giờ hoạt động tùy theo điều kiện nào đến trước: nội dung bảo hành như sau:

+ Bộ phận Laser Module: bảo hành

+ Các bộ phận còn lại: chỉ miễn phí tiền công, không miễn phí linh kiện thay thế.

2.3  Máy Camera an ninh (Security Camera): thời hạn bảo hành là 03 năm    

2.4  Máy Camera loại XDCAM và NXCAM: thời hạn bảo hành 02 năm, ngoại trừ ống kính (lens) cấp rời có thời hạn bảo hành là 01 năm.     

2.5  Phần mềm (Software): thời hạn bảo hành 90 ngày.   

2.6  Đầu in nhiệt (Thermal head) của máy in y tế (không áp dụng cho máy in phim âm bản như UP-DF500, UP-DF550,…. ): thời hạn bảo hành là 90 ngày.  

2.7  Các sản phẩm khác: thời hạn bảo hành là 01 năm.

 

3.   Chế độ bảo hành không áp dụng cho các phụ kiện và bộ phận sau:

-     Phụ kiện (accessories) đính kèm theo máy hay một số loại cung cấp rời: Cable (cáp), adaptor, micro, remote control, housing, thẻ nhớ, băng, đĩa, software, pin (battery), bộ sạc (battery charger), gá,…

  -   Bộ phận tiêu hao (consumable parts) do khách hàng mua riêng lẻ: Cable (cáp), adaptor (VCT-14, BKW-L601,..), Pin (battery), thẻ nhớ (SxS, Memory stick,..), băng, đĩa, ..

 

C.  Sửa chữa tính phí: Sản phẩm không thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa tính phí theo các quy định sau:

1. Các trường hợp không thỏa mãn điều kiện bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

a)   Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

b)   Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành nhưng hư hỏng không do lỗi chất lượng linh kiện hay không do lỗi của nhà sản xuất, các trường hợp tiêu biểu như: hư hỏng do thiên tai (như sét đánh, lũ lụt,…), do tai nạn, chất lỏng đổ vào, động vật chui vào máy, cài đặt các phần mềm không chính thức, đánh rơi hay do sử dụng sai hướng dẫn;

c)   Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa ở những nơi không phải trung tâm sửa chữa ủy quyền của Sony;

d)   Khách hàng không xuất trình được các giấy tờ xác minh và cung cấp thông tin như trong phần A.

e)   Sản phẩm không được cung cấp trực tiếp hay thông qua Công ty Sony Electronics Việt Nam.

2. Sản phẩm sửa chữa tính phí được bảo hành cho những linh kiện được thay mới trong thời hạn 03 tháng.

3. Giá tiền công và tiền linh kiện theo quy định Công ty Sony Electronics Việt Nam.

4.  Trường hợp khách hàng yêu cầu kiểm tra sản phẩm nhưng sau đó từ chối sửa chữa thì sẽ bị tính phí kiểm tra.