Tổng đài điện thoại nội bộ là gì? Lợi ích khi lắp đặt

Bạn đang là chủ của một nhà hàng, khách sạn,.. hay là giám đốc của một công ty doanh nghiệp với số lượng nhân viên đông đảo. Bạn đang đau đầu về vấn đề kết nối các bộ phận làm việc trong doanh nghiệp. Vậy thì lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Tham khảo ngay bài viết sau nếu bạn vẫn còn thắc mắc về tổng đài điện thoại nội bộ nhé!

Tổng đài điện thoại nội bộ là gì?

Tổng đài điện thoại nội bộ hay còn được gọi là tổng đài điện thoại thường được sử dụng trong một doanh nghiệp từ nhỏ, vừa và lớn. Đây là một hệ thống thiết bị chuyển mạch hiện đại cho phép các thiết bị đầu cuối trong một hệ thống liên lạc với nhau. Các thiết bị này có thể truyền tải thông tin nhanh gọn, bảo mật và miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra, hệ thống còn cho phép gọi ra các thiết bị thuê bao được cung cấp bởi các nhà mạng như Viettel, FPT. VNPT,…

Tổng đài điện thoại nội bộ
Tổng đài điện thoại nội bộ

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt cũng như đảm bảo lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ chất lượng thì bạn nên tìm những đơn vị lắp đặt uy tín. Và đơn vị lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ uy tín ở khu vực Tp Hồ Chí Minh có thể kể đến đó chính là Trường Thịnh Telecom. Đơn vị cam kết lắp đặt thiết bị chất lượng, giá rẻ, hoạt động mượt mà và bảo hành sửa chữa cho khách hàng. Bạn chỉ cần liên hệ và đơn vị sẽ bao trọn gói dịch vụ từ A-Z cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Dân Chủ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Email: truongthinhtelecom@gmail.com
  • SĐT: 101.698 – 0911287898

Tính năng cơ bản của tổng đài điện thoại?

Tổng đài điện thoại nội bộ có rất nhiều tính năng hữu ích để giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm và quản lý nhân viên của mình tốt hơn. Một số tính năng cơ bản của hệ thống này phải kể đến như:

tong dai dien thoai noi bo la gi
các tính năng của Tổng đài điện thoại nội bộ
  • Thư thoại: Giúp ghi lại những lời nhắn của khách hàng khi nhân viên không có mặt để nhận cuộc gọi.
  • Chuyển hướng cuộc gọi: Giúp doanh nghiệp liên tục định tuyến cuộc gọi đến điện thoại nhân viên phụ trách bất cứ lúc nào.
  • Truyền thông hợp nhất: Có thể truyền tải nhiều dữ liệu khác nhau như video, hình ảnh, SMS, call video,…
  • Gọi Đăng nhập: Theo dõi được các cuộc gọi đang xảy ra, thời lượng cũng như điện thoại nào hoạt động nhiều nhất
  • Người quản trị tự động: Tự động báo cho khách hàng những thông tin cơ bản nếu như doanh nghiệp lỡ cuộc gọi của khách
  • Cuộc gọi hội nghị: Tổ chức một cuộc họp mà các nhân viên có thể tham gia và mang tính bảo mật cao
  • Hệ thống IVR: Là một hệ thống trả lời thoại tương tác được cài đặt sẵn tuỳ vào mỗi công ty, doanh nghiệp
  • Thu âm cuộc gọi: Giúp lưu trữ được nội dung cuộc gọi từ đó định hướng được như cầu, thắc mắc của khách hàng

Vì sao nên lắp tổng đài đài điện thoại?

những lý do nên lắp Tổng đài điện thoại nội bộ
những lý do nên lắp Tổng đài điện thoại nội bộ

Việc lặp tổng đài điện thoại nội bộ mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp. Từ đó có thể thu hút nhiều khách hàng và phát triển công ty tốt hơn. Một số lợi ích khi lắp đặt tổng đài điện thoại:

  • Bảo mật thông tin thoại và tối ưu các thông tin về cuộc gọi.
  • Trao đổi thông tin miễn phí giữa các chi nhánh thuộc cùng một công ty, doanh nghiệp
  • Hệ thống có thể dễ dàng chuyển cuộc thoại cho người khác cho dù bạn đang ở ngoài.
  • Chặn các cuộc gọi quấy rối mà bạn không mong muốn theo từng nhóm, từng ngày, từng giờ
  • Khi liên lạc nội bộ thì phí dịch vụ là hoàn toàn miễn phí.
  • Có thể giao dịch với khách hàng bằng một số liên lạc duy nhất đã cung cấp, dù là trên các máy khác nhau.
  • Tự động phát lời chào đã được cài đặt trước khi khách hàng gọi đến.
  • Dù ở bất kỳ máy nào hay nhóm nào thì khi khách hàng gọi đến vẫn sẽ đổ chuông như thường.
  • Hệ thống thiết lập số điện thoại đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc.

Nên chọn dùng tổng đài điện thoại nào tốt nhất

Hai đơn vị uy tín chất lượng: IP và VoIP
Hai đơn vị uy tín chất lượng: IP và VoIP

Các doanh nghiệp cần sáng suốt trong việc chọn dùng tổng đài điện thoại nào khi lắp đặt cho đơn vị công ty của mình. Có một vào gợi ý về các mạng điện thoại tổng đài bạn có thể tham khảo:

  • Hai đơn vị uy tín chất lượng: IP và VoIP
  • Tổng đài điện thoại với số lượng máy từ 50 đến 120 như: tổng đài Siemens Hipath 1190, tổng đài Siemens Hipath 3550
  • Tổng đài điện thoại với trên 120 máy lẻ: tổng đài KX-TDE600,tổng đài Siemens Hipath 3800, tổng đài Panasonic KX-TDA600
  • Tổng đài điện thoại nội bộ chỉ có từ 30 đến 50 máy lẻ như: tổng đài KX-TDA100D, tổng đài Siemens Hipath 1150, tổng đài Panasonic KX-TDA100, tổng đài LG LDK1248.
  • Tổng đài cho các công ty có nhiều văn phòng,chi nhánh với quy mô lớn thì nên dùng tổng đài điện thoại IP loại : IP loại Siemens Hipath 3000.
  • Tổng đài Call Center là tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, khi lắp đặt, bạn phải tìm các đơn vị chất lượng, hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa máy khi gặp trục trặc. Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa tổng đài điện thoại.Tuy nhiên, khi bạn đã lắp đặt đơn vị nào thì nên gọi đơn vị đó đến sửa chữa luôn.

Trên đây là bài viết về lợi ích của việc lắp đặt tổng đài điện nội bộ mà các công ty, doanh nghiệp không thể bỏ lỡ. Cũng như đã giới thiệu đến bạn các nhà mạng uy tín, tốt và chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một hệ thống để quản lý tốt doanh nghiệp của mình nên chọn lắp đặt tổng đài điện thoại nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Top 6 điện thoại cảm ứng dưới 1 triệu tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.